11 ก.ย. 2554

การสอนภาษาขั้นพื้นฐาน

หากมีใครถามผมว่า รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการสอนภาษาบ้าง ? ผมตอบทันทีว่าไม่รู้่เลย !

วิธีที่ผมสอนคนอื่นๆ นั้น ก็สอนตามครูที่เขาสอนผมมาอีกที ทำตามคำแนะนำหนังสือบ้าง ก็พบกว่าได้ผลพอสมควร ไม่ใช่ว่ามันไม่ได้อะไรเลย แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็พยามพัฒนาวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดอยู่

วิดิโอนี้จะมาแนะนำแนวทางการสอนภาษาอังกฤษพื้นฐาน ซึ่งน่าจะประยุกต์ใช้กับภาษาเขมร(และภาษาอื่นๆ อีก) ได้



นอกจากตัววิดิโอแล้ว อย่าลืมอ่านความคิดเห็นข้างล่างด้วยนะครับ มีประโยชน์มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น